Mô tả công việc

- Đảm nhiệm soạn thảo công văn, các loại chứng từ hợp đồng
- Phản hồi kịp thời những thông tin liên quan đến giấy tờ cho người phụ trách bộ phận hoặc kịp thời
- Liên hệ sắp xếp các cuộc họp, hội thảo………
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu, liên quan đến kinh doanh, kế toán, bảo hiểm, ngân hàng...

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lập hồ sơ thầu)
- Sử dụng thành thạo máy vi tính cả Word và Excel, soạn thảo văn bản tốt
- Ưu tiên biết tiếng Anh
- Giao tiếp tốt nhạy bén trong công việc, nhiệt tình hòa nhã, trung thực có trách nhiệm,tinh thần tập thể cao
- Giải quyết tốt vấn đề, chịu áp lực trong công việc.
- Yêu thích, am hiểu công việc
- Yêu cầu nữ dưới 35 tuổi

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Nhịp Cầu Vàng Công ty Cổ phần Phát Triển Nhịp Cầu Vàng
Tầng 5, tòa nhà Sentinel Place, Số 41A Lý Thái Tổ - Phường Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 36 tuổi
Nhân viên hành chính
Công ty Cổ phần Phát Triển Nhịp Cầu Vàng
Nộp đơn